Retour Cuộn xuống Dừng Chế độ tự động

Quản lý nước: bơm, khoan, lọc, giếng khoan, phục hồi ...Bộ lọc Brita

Quản lý, tiếp cận và sử dụng nước ở nhà: khoan, bơm, giếng, mạng lưới phân phối, điều trị, vệ sinh, phục hồi nước mưa. Các quá trình thu hồi, lọc, làm lắng đọng, bảo quản. Sửa chữa máy bơm nước. Quản lý, sử dụng và tiết kiệm nước, khử mặn, khử mặn, ô nhiễm, nước ...
p'tit pierrot
Tốt kinh tế học!
Tốt kinh tế học!
Tin nhắn: 214
Công nhận: 30/09/06, 21:23
Địa chỉ: Tây Nam

Tin chưa đọcmệnh p'tit pierrot » 09/07/08, 22:10

Xin chào bạn,

lejustemilieu đã viết:Nếu bạn đọc tất cả mọi thứ, từ từ và tốt, bạn sẽ thấy rằng ý tưởng thẩm thấu của bạn là rất xấu.
Để bắt đầu với hiệu suất rất kém của hệ thống, sau đó uống nước không có khoáng chất ?, Trong ngắn hạn bạn sẽ thấy, tất cả mọi thứ cũng được giải thích.

je constate encore que les "mythes et idées fausses" concernant l'osmose inverse sont toujours bien accrochés ....

et je trouve dommage de prendre en référence un site d'aquariophilie pour parler de l'osmose à usage domestique et surtout alimentaire ....

m'enfin bon .... , chacun ses idées .....

Thân chào
0 x
chào nhà! ...

lejustemilieu
Chuyên gia về Sinh thái học
Tin nhắn: 4075
Công nhận: 12/01/07, 08:18
x 1

Tin chưa đọcmệnh lejustemilieu » 09/07/08, 23:06

Ti pierro il critique sans avoir ouvert, et surtout lu le lien...
Mais! peut-etre que celui qui a écrit ces infos n'y connait rien.
Alors ti pierro y vat nous expliquer :D
0 x
Lietseu
Tin nhắn: 2320
Công nhận: 06/04/07, 06:33
Địa chỉ: Antwerp Belgium, Skype lietseu1

Tin chưa đọcmệnh Lietseu » 10/07/08, 01:16

nialabert đã viết:Tôi không hiểu những gì bạn có chống lại nước máy. Ở Geneva, người ta thường nói rằng nước máy tốt hơn nước đóng chai.
Tôi đoán ở phần lớn nước Pháp, đó là điều tương tự

Tôi thích uống nước máy hơn là nước đã bị ứ đọng trong một bộ lọc trong nhiều giờ. Bên cạnh đó tôi sử dụng các bộ lọc cho nước mà chúng tôi sẽ nấu ăn, nó tránh có một lớp đá vôi trên tất cả các chậu.

Ngoài ra nếu có cái gì đó còn lại trong vòi, nó làm cho các kháng thể làm việc : Cheesy:

Một ví dụ khác, có vẻ như một người Mỹ uống nước máy ở châu Âu sẽ bị bệnh, anh ta không thể chịu nổi. Nước của họ quá khử trùng !!!
Để xác nhận

Evidement avec le Lac qui est pas loiin et la propreté légendaire des Suisses, on imagine bien que si tu venais habiter à Anvers, tu pourrais nous vendre ton eau du robinet pour de l'eau de glacier de 1.000.000. années, à la façon des Japonais !

et ganer de l'eau en barre (de l'or, pardon!)

A+ : Mrgreen:
0 x
Bằng cách loại bỏ người đàn ông khỏi tự nhiên, anh ta đã được gỡ bỏ khỏi bản tính của anh ta! Lietseu
"Sức mạnh của tình yêu, phải mạnh mẽ hơn tình yêu quyền lực" một người đương thời của Lie Tseu?
Bạn chỉ nhìn thấy với trái tim, điều thiết yếu là vô hình, đối với mắt ...
Lietseu

Tin chưa đọcmệnh Lietseu » 10/07/08, 01:26

citro đã viết::arrow: Un "vendeur" à domicile d'osmoseur a trempé des électrodes dans un verre d'eau de mon robinet et en a "révélé" le contenu...
Sau vài giây, bùn xuất hiện ở đáy kính và lớp dầu trên bề mặt.

Ông giải thích rằng các phương pháp điều trị làm rõ nước để làm cho nó có thể chấp nhận được nhưng vẫn còn rất nhiều thứ trong đó.

Tôi đã không ký hợp đồng lắp đặt / cho thuê cho thiết bị thẩm thấu ngược của nó. Tôi coi đây là lừa đảo thương mại.
Tuy nhiên, cha mẹ xinh đẹp của tôi có một nước trở thành không thể tưởng tượng trong Dordogne, tôi đã mua rất nhiều 2 carafes Brita (các 2ème cung cấp). Chúng tôi đã cố gắng và thấy rằng ngay cả ở nhà hoặc nước là ok, nó đã trở nên tốt hơn. Điều này thậm chí còn đáng chú ý hơn đối với trà, cà phê, nấu ăn.

Vì vậy, tôi đã cung cấp bình an toàn thứ hai cho bố mẹ tôi sau khi "xác thực" sản phẩm tại nhà. Nước của họ cuối cùng đã trở thành có thể uống được và không còn đau bụng nữa. :D

Ở nhà, sau tháng 2, tôi đã mệt mỏi khi đổ đầy 3 lần ly với mỗi bữa ăn và đặc biệt là chờ cho nó được lọc. : Frown:

Vì vậy, tôi đã đi để lọc dưới bồn rửa với vòi nước vòi nước trên bồn rửa chén. Tôi tìm thấy một sản phẩm tốt và giá rẻ (30 €) với một hộp mực hai thành phần 4.5 € cho 4000 lít mà tôi rất hài lòng.

Tôi đổ lỗi cho những chiếc xe hơi giá quá cao của hộp mực và bảo trì rất tẻ nhạt của họ bởi vì họ không phải là thủy tinh.

Ben, j'applaudis! la remarque concernant le thé est très exacte, j'en suis un amateur fou au point de l'importer de Daarjeeling (moins chers et bien meilleurs)

c'est vrais que si tu n'as qu'une cruche, ça fait très court, donc deux en roulement c'est une bonne idée, pourais tu me dire ce que tu as acheté à fixer sur le robinet et à quel prix , l'hygiène doit sûrement être plus facile à assurer (quoique mes cruches passent à 65° au lave vaisselle, sans se déformer...)

Merci pour les infos précédentes et a venir
:P
0 x
Bằng cách loại bỏ người đàn ông khỏi tự nhiên, anh ta đã được gỡ bỏ khỏi bản tính của anh ta! Lietseu

"Sức mạnh của tình yêu, phải mạnh mẽ hơn tình yêu quyền lực" một người đương thời của Lie Tseu?

Citro
Tin nhắn: 5129
Công nhận: 08/03/06, 13:26
Địa chỉ: Bordeaux
x 8

Tin chưa đọcmệnh Citro » 10/07/08, 13:20

Lietseu đã viết:
citro đã viết::arrow: Je suis donc passé au filtre sous évier avec robinet fontaine sur l'évier. J'ai trouvé un produit correct et pas cher (30€) avec une cartouche bicomposant à 4.5€ pour 4000 litres dont je suis très satisfait.

Tôi đổ lỗi cho những chiếc xe hơi giá quá cao của hộp mực và bảo trì rất tẻ nhạt của họ bởi vì họ không phải là thủy tinh.

Ben, j'applaudis! la remarque concernant le thé est très exacte, j'en suis un amateur fou au point de l'importer de Daarjeeling (moins chers et bien meilleurs)

c'est vrais que si tu n'as qu'une cruche, ça fait très court, donc deux en roulement c'est une bonne idée, pourais tu me dire ce que tu as acheté à fixer sur le robinet et à quel prix...

Ben j'ai installé une filtration sous evier avec fontaine comme celle ci ou celle là
0 x

fabio.gel
Tốt kinh tế học!
Tốt kinh tế học!
Tin nhắn: 279
Công nhận: 06/03/08, 13:33
Địa chỉ: 14 - Calvados
x 4

Osmose inverse et probleme de santé !!!!

Tin chưa đọcmệnh fabio.gel » 10/07/08, 15:35

Xin chào
Je suis utilisateur d'un système à Osmose inverse à la maison depuis plus de 3 ans.
Et je ne l'utilise plus.

L'eau passe par 3 filtres avant d'arriver à la membrane osmotique.
L'eau qui en sors est purifié.
Par contre la ou sa pêche c'est le PH de l'eau 5,75 au début mon épouse et moi nous ne buvions que ça et avec le temps notre acidité corporelle à commencé à grimper nous ne pouvions plus manger aucun produit acidifiant pour l'organisme ( céréale,viande... ).
En plus l'eau osmosé étant très pauvre en minéraux l'élimination par les urines était beaucoup plus importante ( nous maigrissions de jour en jour ).
Résultat des courses si quelqu'un est intéressé par un osmoseur je vends le mien.
Je suis revenu à la bonne vieille bouteille en plastique ( malheureusement ).
Notre acidité est redevenu normal et j'ai repris mon poids de forme ( je n'ai pas bougé depuis mes 18 piges : ) )

La filtration d'eau pour moi est une mauvaise expérience et l'eau osmosé je le déconseille vivement !!! ( peu etre à par pour mettre dans le fer à repasser ou dans le bidon de lave glace de la voiture ).
0 x
Tôi cố gắng hết sức để không để lại thế giới rác rưởi cho con cái ....
fabio.gel
Tốt kinh tế học!
Tốt kinh tế học!
Tin nhắn: 279
Công nhận: 06/03/08, 13:33
Địa chỉ: 14 - Calvados
x 4

Tin chưa đọcmệnh fabio.gel » 10/07/08, 15:38

citro đã viết:
Lietseu đã viết:
citro đã viết::arrow: Je suis donc passé au filtre sous évier avec robinet fontaine sur l'évier. J'ai trouvé un produit correct et pas cher (30€) avec une cartouche bicomposant à 4.5€ pour 4000 litres dont je suis très satisfait.

c'est vrais que si tu n'as qu'une cruche, ça fait très court, donc deux en roulement c'est une bonne idée, pourais tu me dire ce que tu as acheté à fixer sur le robinet et à quel prix...

Ben j'ai installé une filtration sous evier avec fontaine comme celle ci ou celle là

Salut CITRO

As tu testé le PH de ton eau Avant et après ton système de filtration ?

Je serais intéressé par le résultat ?

Merci
0 x
Tôi cố gắng hết sức để không để lại thế giới rác rưởi cho con cái ....
lejustemilieu
Tin nhắn: 4075
Công nhận: 12/01/07, 08:18
x 1

Tin chưa đọcmệnh lejustemilieu » 10/07/08, 15:44

Rhooo, je vais proposer ce truc à ma belle fille qui essaye de maigrir
Ein! ti pierro :D
0 x
Citro
Tin nhắn: 5129
Công nhận: 08/03/06, 13:26
Địa chỉ: Bordeaux
x 8

Tin chưa đọcmệnh Citro » 10/07/08, 17:42

fabio.gel đã viết:Salut CITRO

Merci

Voici donc les résultats pH et Chlore

Nước máy (không lọc)
pH = 7.6 (lý tưởng)
Chlorine = 1.6 (có một)

Nước từ đài phun nước của tôi (lọc)
pH = 7.4 (sự khác biệt rất đáng chú ý, hoặc việc sử dụng thuốc thử chưa đồng đều?)
Chlorine = 1.3 (cùng một lưu ý đối với pH)

Bilan mon filtre a surtout une action "mécanique" sur l'eau mais peu d'incidence chimique. C'est assez logique, il n'y a pas de produit chimique ou alors, ils sont depuis longtemps dilués. Ma cartouche n'est pas neuve, il faudra que je vérifie lors du changement de cartouche... :?
0 x
Lietseu

Tin chưa đọcmệnh Lietseu » 10/07/08, 22:07

citro đã viết:
fabio.gel đã viết:Salut CITRO

Merci

Voici donc les résultats pH et Chlore

Nước máy (không lọc)
pH = 7.6 (lý tưởng)
Chlorine = 1.6 (có một)

Nước từ đài phun nước của tôi (lọc)
pH = 7.4 (sự khác biệt rất đáng chú ý, hoặc việc sử dụng thuốc thử chưa đồng đều?)
Chlorine = 1.3 (cùng một lưu ý đối với pH)

Bilan mon filtre a surtout une action "mécanique" sur l'eau mais peu d'incidence chimique. C'est assez logique, il n'y a pas de produit chimique ou alors, ils sont depuis longtemps dilués. Ma cartouche n'est pas neuve, il faudra que je vérifie lors du changement de cartouche... :?

Ben les filtres sur les caraffes,ça se change tous les 30 jours...et à 3€ le filtre, ce n'est pas si cher...et c'est meilleurs que l'eau du grobinet : Mrgreen:
0 x

Trở lại "Quản lý nước: bơm, khoan, lọc, giếng khoan, phục hồi ..."

Ai đang online?

Đang truy cập Diễn Đàn này: Không có thành viên đã đăng ký và 1