Retour Cuộn xuống Dừng Chế độ tự động

Bistro: cuộc sống của địa điểm, giải trí và thư giãn, hài hước và sự vui vẻgiải thích tôi

Sự phát triển của diễn đàn và địa điểm. Sự hài hước và sự vui vẻ giữa các thành viên của diễn đàn - Tất cả là bất cứ điều gì - Trình bày thành viên mới Thư giãn, thời gian rỗi, giải trí, thể thao, ngày lễ, niềm đam mê ... Bạn làm gì trong thời gian rảnh rỗi? Diễn đàn trao đổi về niềm đam mê, hoạt động của chúng tôi, khuyến khích ... sáng tạo hoặc giải trí!
chedavid
Tôi khám phá ra tính kinh tế
Tôi khám phá ra tính kinh tế
Tin nhắn: 5
Công nhận: 29/09/04, 15:30

Tin chưa đọcmệnh chedavid » 29/09/04, 15:47

sau đó:
mes parents sont propriétaires d'une citroën BX turbo-diesel. elle a 250000 km et nous aimerions savoir si, quand vous parlez de moteur normal, la méthode du mélange avec de l'huile végétale brut fonctionne sur notre type de véhicule.
d'autre part, j'ai une mob', un peugeot 103 ancienne génération, essence, et marchant avec un mélange d'huile deux temps. que faire pour pouvoir moins polluer avec? je n'ai pas très bien compris toutes vos explications...
merci d'avance.
david, 15 ans.
ps: dsl j'ai d'abord mis ce mess. dans le mauvais forum.
0 x

Christine
Chuyên viên kinh tế
Chuyên viên kinh tế
Tin nhắn: 1144
Công nhận: 09/08/04, 22:53
Địa chỉ: Ở Bỉ, một lần

Tin chưa đọcmệnh Christine » 30/09/04, 18:59

Christophe avait répondu :

Pour la BX je te conseille de lire le .pdf sur cette page :
https://www.econologie.com/l-huile-veget ... s-120.html

Pour la mob pas grand chose a faire....peut etre de l'essence synthétique ? ( 200 L d'huile végétale + 5 L d'alcool a bruler on mélange pendant quelques jours et on obtient une essence synthétique )

Ou mieux : monter un réacteur pantone ( voir la partie Projet Pantone ) sur le site.

Je suis l'auteur du rapport d'ingénieur
0 x

Trở lại "Bistro: cuộc sống của địa điểm, giải trí và thư giãn, hài hước và sự vui vẻ"

Ai đang online?

Đang truy cập diễn đàn này: Không có người dùng đã đăng ký và 3 khách